Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

LÝ DO CAO ỐC VĂN PHÒNG TẠI QUẬN 1 LẠI ĐƯỢC ƯU TIÊN KHI LỰA CHỌN

Trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, trung bình mỗi năm có hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước thay nhau luân chuyển từ văn phòng này đến văn phòng khác, và đặt biệt những cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 luôn được doanh nghiệp tìm kiếm nhiều nhất.

Theo thống kê bởi mạng tìm kiếm cao ốc văn phòng cho thuê Google.com.vn tại Việt Nam, thì trung bình 0.36 giây có khoảng 1.130.000 kết quả liên quan đến người tìm kiếm với từ khoá văn phòng cho thuê (số liệu được Địa Ốc Kim Quang chủ động tìm vào thời điểm 05/07/2015). Như vậy, có thể dự đoán sơ sơ được rằng là nhu cầu tìm văn phòng cho thuê mỗi ngày tại Việt Nam lên tới hàng triệu lượt tìm kiếm.
So sánh văn phòng cho thuê quận 1 với những nơi khác

So với trên cả nước, thì khu vực văn phòng cho thuê Hà Nội quận Cầu Giấy & cùng với văn phòng cho thuê ở quận 1 là hai điểm nóng liên tục thay đổi doanh nghiệp thuê văn phòng trong những cao ốc toà nhà cũ và mới. Quay trở lại khu vực văn phòng cho thuê giá rẻ tại tphcm, thì ngoài khu vực quận 1 thì doanh nghiệp/công ty cũng ưu tiên chọn những địa điểm gần sân bay để tiện đi lại giao thương với quốc tế, và điển hình là những toà nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình như là: cho thuê văn phòng athena, cao ốc Pico Plaza, toà nhà văn phòng Scetpa, v.v...

Mặc khác, trong quan hệ kinh tế thị trường hiện nay khi doanh nghiệp làm ăn với đối tác, thì với 1 địa chỉ công ty được đặt tại quận 1 thì dù sao cũng hãnh diện hơn là đặt văn phòng ở tại một địa điểm nào đó. Khi giao tiếp, nếu nói đến quận 1 thì hẳn ai cũng sẽ nghĩ rằng công ty đó làm ăn rất phát triển. Cho nên việc đặt văn phòng công ty của bạn ở tại trung tâm hoặc nằm trong khu vực quận 1 là được.

Tóm lại, Địa ỐC Kim Quang khuyên các doanh nghiệp đang dự tính chuyển văn phòng làm việc mới, nên nhớ:
Nên ưu tiên tìm kiếm những cao ốc tại quận 1, trước khi quyết định thuê những quận khác "

Việc tìm kiếm văn phòng cho thuê ở quận 1 sao cho nhanh chóng thì chúng tôi đã mở nên một website chuyên hoạt động tư vấn tìm kiếm văn phòng cho thuê giúp doanh nghiệp đỡ tốn mất thời gian nhiều trong việc săn lùng các cao ốc văn phòng ở Hồ Chí Minh hoặc các quận trong thành phố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét