Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

TÒA NHÀ GILIMEX ĐƯỜNG PHAN ĐĂNG LƯU QUẬN BÌNH THẠNH CÓ THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh tòa nhà Gilimex building tọa lạc tại mặt tiền đường Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. Gilimex Building là cao ốc văn phòng hạng B với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh... Gilimex Building sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.
Hình chụp tổng quan
 Hình chụp tổng quan Gilimex building, gồm 2 hầm, 2 thang máy, 13 tầng.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Gilimex building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.
Đường Phan Đăng Lưu là đường 2 chiều, và là một trong những tuyến đường trọng yếu kết nối quận Bình Thạnh và Phú Nhuận; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 3, quận Gò Vấp và quận Phú Nhuận.

– Đối diện Công viên văn hóa Phú Nhuận
– Cách Công An Quận Bình Thạnh 150m
– Trong bán kính 1km là bệnh viện Quốc Tế Columbia, bệnh viện nhân dân Gia Định và bệnh viện Ung Bướu
– Xung quanh Gilimex Building là hàng loạt các nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực
Gilimex Building (Dali Tower) được xếp hạng B, với kết cấu như sau:

2 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe của toàn khối văn phòng.
1 phần tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân. Phần còn lại hiện đang được ngân hàng Phương Đông (OCB) sử dụng làm văn phòng giao dịch.
Diện tích sàn tối đa: 572 m2
12 tầng văn phòng, tổng diện tích sử dụng khối văn phòng khoảng 6.300 m2
4 thang máy tốc độ cao, đặc biệt 2 tháng máy lắp kính quan sát được cảnh quan bên ngoài.
2 lối thoát hiểm thang bộ rộng rãi.
Hình chụp diện tích trống
 Hình chụp diện tích trống Gilimex building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ.

Dù mức giá thuê có phần nhỉnh hơn các cao ốc văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh trên cùng khu vực; nhưng với các tiện ích và giá trị mà tòa nhà mang lại, Gilimex Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (trên 90%) ngay cả khi thị trường văn phòng cho thuê đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

Tòa nhà hiện đang là trụ sở văn phòng của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, như OCB, công ty Bảo hiểm bưu điện PTI, SAP Việt Nam, Bluescope VIệt Nam, Nhựa Á Châu Asia Polymer, VPĐD Perry Ellis International…

Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Đặt cọc 3 tháng. Thanh toán theo quý. Diện tích cho thuê đa dạng từ 150 m2 – 570 m2 phù hợp cho mọi nhu cầu của các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét